Mẫu túi xách được các ngôi sao yêu thích nhất hiện nay

Mẫu túi xách được các ngôi sao yêu thích nhất hiện nay


Hiện tại trên thị trường có phần nhiều hãng túi xách nữ da thật hàng hiệu nổi tiếng, thiết kế rất đẹp, thời trang được số đông ngôi sao trên thế giới ham mê, phải kể tới vài nhãn hiệu to như túi xách nữ mới nhất chanel, dior, bulgari bag... và một vài loại túi xách khác. Sau đây là 1 số dòng túi xách được sao săn lùng phổ quát nhất khi cho ra mắt một chiếc túi.

[IMG]

Túi Chanel: các dòng túi của nhãn hiệu Chanel 2.55 phát triển thành món phụ kiện không thể thiếu của phổ thông ngôi sao đình đám trên toàn thế giới. trong khoảng siêu chiếc số một châu Á Liu Wen, cho tới Vương Lạc Đan, Dương Mịch, nữ ca sĩ Hàn Yoona đều tìm vào tủ đồ của mình túi của hiệu này. với mẫu mã đơn thuần, với dây đeo nên rất luôn tiện lợi và dễ kết hợp.
Chiếc clutch Chanel Lego nhỏ xinh cũng được Châu Tấn, Rihanna và đường yên diện trên phố. giá trị của các mẫu túi Chanel Lego phải chăng nhất trong khoảng khoảng 200 triệu đồng nhưng vẫn đốn tim hàng loạt giáo đồ cá tính.

[IMG]

Túi Dior: Nữ ca sĩ Rihannalà giáo đồ của túi Dior Diorama. Những mỹ nhân Á Âu đều diễn tả sự sành điệu sở hữu những loại túi của cá tính Dior.
Túi Bulgari: Túi xách nữ đẹp hàn quốc dây đeo nhỏ nhắn và phổ thông màu sắc của hiệu Bulgari nhất tề được Đại S, siêu loại Kate Moss, Sooyoung, Dương Mịch truyền bá.
Túi Louis Vuitton: Đầu năm 2015, Louis Vuitton cho xây dựng thương hiệu loạt túi xách tên gọi Mash thiết kế nhỏ, họa tiết độc đáo. tức thời, chân dài Liu Wen, Tôn Lệ... đã ko ngại chi tiền tậu tìm để diễn tả sự sành điệu, hợp xu thế.

[IMG]

Túi Moschino: Túi hiệu Moschino cũng trở nên hot trên thị phần nhờ rộng rãi ngôi sao dùng.
Bé Harper và Triệu Vy cùng thích túi Moschino hình mặt gấu cực đáng yêu.
Túi Saint Laurent: Túi dây xích mềm mại của Saint Laurent với tên Falebella hay Monogram mang đa dạng bề ngoài được loạt mỹ nhân ưu ái. Trên đây là những mẫu túi xách được sao yêu thích, và là những chiếc túi mới nhất của năm 2016.

[IMG]

Địa chỉ mua túi xách nữ thời trang tại Hà Nội
78 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.lury.net.vn