Sự kết hợp của sâm ngọc linh và mật ong - tốt cho sức khỏe

Sự kết hợp của sâm ngọc linh và mật ong - tốt cho sức khỏe

 
Sâm Ngọc Linh tươi quảng nam (Panax vietnamensis) là một thuốc chữa bách bệnh và nâng cao sức khỏe. Nhân sâm được xếp vào loại "sản phẩm thương phẩm" cho sức khỏe con người, các loại thuốc từ quý Việt Nam, quà tặng Top 10 đặc sản châu Á. Sự kết hợp của Sâm Ngọc Linh và Honey gấp đôi củng cố giá trị chữa bệnh và nâng cao sức khỏe.
 
Sâm Ngọc Linh (Panax vietnamensis) là một thuốc chữa bách bệnh và nâng cao sức khỏe. Nhân sâm được xếp vào loại "sản phẩm thương phẩm" cho sức khỏe con người, các loại thuốc từ quý Việt Nam, quà tặng Top 10 đặc sản châu Á. Sự kết hợp của Sâm Ngọc Linh có công dụng gì? và mật ong gấp đôi củng cố giá trị chữa bệnh và nâng cao sức khỏe.
Với mức độ vượt trội của saponin so với các loại nhân sâm, thân và rễ sâm Ngọc Linh đã được nghiên cứu và phân lập được 52 saponin, trong đó có 26 thường được tìm thấy trong nhân sâm saponin như: Nhân sâm Hàn Quốc, Sâm Mỹ, sâm Nhật. Sâm Ngọc Linh có chứa một lượng lớn saponin như: Gindenoside Rb1, Rg1 Ginsenosid, Ginsenosid Rd, Majonosid R1, R2 Majonosid. Đặc biệt Majonosid R2 chiếm 50% tổng số saponin nhân sâm Ngọc Linh. Ngọc Linh sâm tính năng rất tốt trong việc điều trị các bệnh nhân trầm cảm, mệt mỏi, bất lực, người mới đã bị bệnh, trẻ em chậm phát triển ... do các tác động sinh lý tăng cường, phục hồi sức khỏe, ngăn chặn căng thẳng, tăng cường nguồn lực vật chất và trí tuệ, cải thiện lưu thông Hoạt động .
Hơn nữa, Sâm Ngọc Linh có sự khác biệt với tam thất hoang,  cũng có tác dụng tốt trong điều trị các trường hợp lao phổi, hen suyễn, tiểu đường, viêm gan ... Thuốc này cũng giúp bạn tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, rất hữu ích trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư .
Mật ong là một sản phẩm chưng cất từ những tinh hoa của trăm loại thảo dược chứa nhiều vitamin quan trọng như B5, B6, B1, B2, vitamin C, đồng (Cu), kali (K), sắt (Fe), canxi (Ca), và chất chống oxy hóa ... vì vậy, nó có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hóa, làm đẹp và chống lão hóa, bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em, trầm cảm, điều hòa lượng đường trong máu, chống viêm, chữa bệnh ...
• Một số công thức và điều trị làm đẹp từ Sâm Ngọc Linh và mật ong:
- Sâm Ngọc Linh và mật ong, toa chăm sóc da, làm trắng và dưỡng ẩm: Tán Sâm Ngọc Linhmịn sau đó nghiền với mật ong, thoa mặt 2 lần trong tuần, sẽ thấy hiệu quả đáng kể và tăng sau mỗi lần sử dụng đúng. Các thành phần của nhân sâm Ngọc Linh và mật ong sẽ làm cho các nếp nhăn, độ ẩm và ánh sáng lên rất tốt nhưng an toàn. Phương pháp này thường được sử dụng cho da nhạy cảm, da khô, mụn, nám.
- Sâm Ngọc Linh, cải thiện sức khỏe mật ong, chữa bệnh và giảm đau hiệu quả:
+ Thành phần: Fresh Sâm Ngọc Linh, mật ong (mật ong hút phấn hoa Sâm Ngọc Linh, càng tốt).
+ Phương pháp: Cắt lát Sâm Ngọc Linh, cho vào mật ong, hấp để ăn. Sâm Ngọc Linh lát hoặc ngâm với mật ong và sử dụng hàng ngày, hoặc máy xay sinh tố Sâm Ngọc Linh, mật ong và dùng ngay sau khi chuẩn bị.
+ Cách sử dụng: Đối tượng dùng sâm Ngọc Linh tươi, sử dụng hiệu quả 10g / ngày loại thuốc bổ cho bệnh nhân suy nhược, giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ tốt, tăng cân, tăng thị lực, tăng sức đề kháng cho chức năng kinh tế và tình thần, ổn định huyết áp là đặc biệt tốt cho những người có huyết áp thấp. Sử dụng 30 - 40g Sâm Ngọc Linh tươi giảm đau ma thuật cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối mà không sử dụng morphine. Đối với mật ong mới, khi được sử dụng cùng nhau Sâm Ngọc Linh cần 40ml cho mỗi lần sử dụng.
Địa chỉ mua sâm ngọc linh uy tín chính hãng tại Hà nội và TP. HCM
76 2 Bà Trưng
- 76 2 Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tel: 0435 66.88.99 - 0436. 555888-04 09. 66.60.61.69 39.99.77.55-
 
327 Trường Chinh
- 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.
Tel: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
 
Minh thành Hồ Chí
- March 3618 14 Street, thị trấn 10, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69