Bộ sưu tập túi xách được dự kiến sẽ lên ngôi vào năm 2016

Bộ sưu tập túi xách được dự kiến sẽ lên ngôi vào năm 2016

 
Đối với những người đang có ý định mua một  vài mẫu túi xách nữ đẹp thời trang để diện cho mùa hè 2016 mới cho điều này, chúng ta hãy lắng nghe Lury nói về các xu hướng túi xách mới nhất từ các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới.
1. Trend Micro túi
 
Cùng với xu hướng túi xách nữ thời trang nhỏ siêu cỡ phiên bản của chiếc túi xách hợp thời trang siêu nhỏ là một trong những xu hướng thú vị nhất mùa hè này. Mặc dù khá nhỏ, nhưng các mô hình vẫn là túi rất tiện dụng được thiết kế với một hộp vuông có chứa hầu hết các mặt hàng cần thiết của bạn như son môi, điện thoại, thẻ ... và có thể được sử dụng trong nhiều tình huống và trang phục khác nhau: từ sang trọng đến ngân sách để đi cho một bên như mỗi khi xuống phố.
2. Túi đeo chéo
 
Một xu hướng nổi bật trong mùa xuân này là cross-type túi với túi đáy tròn và thiết kế đơn giản, với cùng một cái túi trong hình dạng treo ngang trên yên xe, một phong cách tuyệt vời mang đến hiện đại trẻ trung với một chút hoài cổ. Được làm bằng da với thiết kế nữ tính, túi Saddle có thể được phối hợp phù hợp với tất cả các loại trang phục từ nhà thiết kế điệu đà váy, phong cách nữ tính cho xuống và bẩn, bụi bẩn, phá vỡ một tiêu chuẩn cao bồi thực sự như quần jeans / denim, áo jacket ...
3. Mẫu túi nhỏ gọn
 
Các thiết kế mẫu túi xách nữ đẹp thời trang cho nàng công sở đơn giản, chi tiết hơn giảm thiểu bất kỳ điểm cầu kỳ chỉ vì họ là thuận tiện để chỉ đem về cho bà ngoại hình ổn định, hợp thời trang. Sự đơn giản làm cho sang trọng, điều này được nói như cho mùa thời trang nhà thiết kế túi xách nhỏ gọn năm nay. Trước khi vô số các xu hướng phức tạp, thay thế làm cho tín hữu đôi khi miễn cưỡng để áp dụng, sau đó nhẹ nhàng thiết kế đơn giản để thu hút chứa kiểm soát đặc biệt không phải là không ai muốn sở hữu
4. Tote Túi nhỏ
 
Mùa hè này, các túi mẫu hình chữ nhật với vải và da sẽ có xu hướng nhỏ hơn, tương đương với kích thước của một chiếc túi ly hợp cầm tay hoặc một hông nhỏ. Xiên túi Oversize mang cả thế giới trong cô, sụp đổ và đơn giản hóa mọi thứ mang theo các thiết kế túi Tote mini sẽ cung cấp cho bạn trông thanh lịch, rất nhiều nhẹ nhõm.
Địa chỉ mua túi xách nữ đẹp cao cấp thời trang tại Hà nỘi
 
78 HÀNG GAI
 
- 78 HÀNG GAI, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com

Website: www.lury.net.vn