Tác dụng của yến sào với phụ nữ sau khi sinh

Tác dụng của yến sào với phụ nữ sau khi sinh

 
1.Tổ yến sào khánh hòa giúp bổ sung canxi  và giúp hấp thu canxi tốt hơn mẹ
 
- Sau khi sinh, cơ thể người mẹ thiếu rất nhiều vi chất dinh dưỡng đặc biệt nhất là canxi, nên bổ sung canxi cho cơ thể của người mẹ là rất quan trọng để giúp các bà mẹ ngăn ngừa loãng xương, sâu răng, thoái hóa cột sống do thiếu canxi trong cơ thể gây ra.
- Tổ yến canxi nhưng nó không quá 1,75% Lysine lại - đây là một thành phần rất quan trọng đối với tăng canxi hấp thụ trong thực phẩm cho cơ thể tăng cường xương và chất chống oxy hóa cột sống trong cơ thể của người mẹ.
 
2. Phục hồi chức năng vật lý
 
- Các tổ chim có thể rất tốn kém so với các loại thực phẩm khác, nhưng nó là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và tốt nhất trong tất cả các loại thực phẩm hiện nay. Yến sào khánh hòa được biết đến như là bát là vui vì các tổ chứa hơn 18 loại khác nhau của các axit amin trong đó có 8 axit mà cơ thể chúng ta không thể tổng hợp chính nó và không có thực phẩm nào đó có thể đuốc. Và hơn 31 loại khoáng sản, khoáng vi lượng và nhiều loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường sinh mẹ sau khi độc lập, cơ thể bo sức khỏe nói chung một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các loại thực phẩm khác.
 
- Đặc biệt với hơn 50% chất béo protein trong tế yến mạch của mẹ sẽ nhanh chóng phục hồi chức năng, kết hợp với các vitamin khoáng chất khác giúp tăng lượng sữa trong cơ thể của người mẹ để chăm sóc tốt nhất cho em bé của bạn.
 
3. Chăm sóc da cho mẹ bầu
- Sau khi đẹp, da xấu và người mẹ thường xuất hiện nhiều nếp nhăn và làn da mịn màng tươi không nhiều do thiếu vi chất dinh dưỡng trong cơ thể. Yến sào sẽ xua tan nỗi lo này cho các mẹ, các tổ chứa Glycine - vi chất dinh dưỡng đặc biệt tốt cho da để giúp phục hồi các tế bào da bị hư hỏng và giúp ngăn chặn làn da căng và chảy nếp nhăn .
Địa chỉ bán yến sào khánh hòa uy tín, đảm bảo tại Hà Nội Bạn không cần băn khoăn về chất lượng cũng như giá yến sào khánh hòa có đặt không?.
Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – Phường Cửa Nam – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Gần Cửa Nam, ngã tư Phan Bội châu, Bệnh Viên K Hà Nội, Đường Hai Chiều Oto Đỗ Cửa
ĐT: 04.36.555.888 – 04.35.66.88.99 - 04.39.99.77.55 – 09.66.60.61.69

Hotline Hà Nội : 0436. 555.888 - 09.66.60.61.69