Hoạt chất Ginsenosides quyết định chất lượng Nhân Sâm

Hoạt chất Ginsenosides quyết định chất lượng Nhân Sâm

 
Họ nhà nhân sâm có tên khoa học là Panax nổi tiếng bởi có chứa ginsenosides. Ginsenosides, các hoạt chất của Panax độc đáo. Hợp chất này được chia thành hai nhóm chính, Rb1 và Rg1 nhóm.
nhóm Rb1 được biết đến với tác dụng an thần của mình nhiều hơn, tốt cho đường tiêu hóa, sức chịu đựng, bảo vệ gan và chống oxy hóa. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhóm ginsenosides Rb1 có thể chống mệt mỏi, chống động kinh, đau và viêm loét.
Trong khi đó, nhóm được cho là đã tính toán Rg1 khơi dậy và kích thích và cải thiện khả năng học tập, tăng cường hệ miễn dịch, chống mệt mỏi và căng thẳng. Panax ginseng họ thường được gọi là nhân sâm Hàn Quốc để phân biệt với các dòng tương tự nhưng gốc rễ nhân sâm Trung Quốc, Châu Á, Châu Mỹ. Các giống khác nhau cả về hình dáng, cấu tạo và chức năng.
Theo Tổng công ty Sâm Hàn Quốc, nhân sâm Mỹ có mức độ cao hơn của ginsenosides Rb1, tăng năng lượng, "âm thanh", tốt cho an thần và phần còn lại nhắm mục tiêu. Ngược lại, sân của Hàn Quốc tăng lên "tích cực" cho mục đích tập trung tốt như vậy tâm và cải thiện khả năng chịu đựng. Tùy thuộc vào các tính năng mà người sử dụng nhân sâm để cải thiện sức khỏe theo cách riêng. Ví dụ, nếu xung là quá nhanh, nó có thể sử dụng nhân sâm Mỹ để "lề đường" tốc độ, ngược lại, chậm nhịp tim sử dụng nhân sâm Hàn Quốc để nâng cao nó.
Nhân sâm là loại tốt nhất?
nội dung Ginosenosides trong mỗi thể loại là nhân sâm khác nhau. Hàn Quốc nhân sâm "chất lượng" với 24 ginsenosides, tiếp theo là Trung Quốc với 15 nhân sâm và nhân sâm ginsenosides Mỹ với 14 ginsenosides. Bên cạnh đó ginsenoside, nhân sâm cũng chứa một số hợp chất hữu ích khác như polyacetylene hay polysaccharide có tính axit.
Polyacetylene đã được chứng minh để giúp ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông trong mạch máu và các hợp chất ức chế dẫn đến tế bào bị hư hại.
axit polysaccharide có đặc tính chống lão hóa, làm giảm tác dụng phụ của thuốc chống ung thư, cải thiện hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa béo phì. Tuy nhiên, có thể bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, nhưng vẫn sử dụng nhân sâm cần lưu ý một số điều kiện.
Địa chỉ bán rượu sâm hàn quốc uy tín, đảm bảo tại Hà Nội Bạn không cần băn khoăn về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.
Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – Phường Cửa Nam – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Gần Cửa Nam, ngã tư Phan Bội châu, Bệnh Viên K Hà Nội, Đường Hai Chiều Oto Đỗ Cửa
ĐT: 04.36.555.888 – 04.35.66.88.99 - 04.39.99.77.55 – 09.66.60.61.69

Hotline Hà Nội : 0436. 555.888 - 09.66.60.61.69