Những sai lầm nghiêm trọng trong chế độ trong chế độ ăn uống tập thể hình

Những sai lầm nghiêm trọng trong chế độ trong chế độ ăn uống tập thể hình

Sai lầm nghiêm trọng trong chế độ ăn uống tập thể hình mà hầu hết mọi người tập thể dục mà không có kiến ​​thức toàn diện cũng đã mua về vấn đề này. Thể dục Dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng, giúp bạn tăng cân cơ hoặc tăng giảm cân cơ thể hay không?. Một số người chỉ không chú ý đến điều này không nên dẫn đến việc thực hiện có hiệu quả cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng.

Vận động viên thể hình Robby Robinson khái niệm nổi tiếng: "Dinh dưỡng là tất cả." Không có một giải pháp được nêu tập luyện lý tưởng giúp mọi người đạt được các tập tin bạn muốn, nếu không kết hợp với khoa học dinh dưỡng thể hình đúng. Vì vậy, để làm mất trọng lượng cơ thể hoặc được cơ bắp tăng cân, tập thể dục cần lưu ý:

[IMG]

1. Ăn quá nhiều

Đương nhiên trong bodybuilding dinh dưỡng cho những người muốn giảm cân, tăng cơ bắp không ăn quá nhiều. Kể từ đó, thặng dư năng lượng và chất dinh dưỡng sẽ biến thành chất béo và tích tụ trong cơ thể. Đây là những kẻ thù để giảm cân của bạn.

Đối với những người muốn tăng cân cơ là không nhiều mà chỉ cần ăn nhiều chất béo, nặng hơn. Bởi vì nếu bạn ăn rất nhiều nhưng không đủ nhóm chất, bạn vẫn sẽ bị đình trệ tại cùng trọng lượng. Đặc biệt trong dinh dưỡng thể dục cũng không khuyến khích nạp quá nhiều protein, đường và chất béo để tăng cân vì đây không phải là một giải pháp an toàn. Bên cạnh việc đào tạo, sự cần thiết phải điều chỉnh 3 nhóm chính của protein, tinh bột và chất béo để đáp ứng mới hợp lý có hiệu quả như mong muốn.

Thể hình dinh dưỡng khuyến khích ăn quá nhiều

 

Thể hình dinh dưỡng khuyến khích ăn quá nhiều

2. Ăn quá ít

Ăn ít không phải là giải pháp tăng trọng lượng cơ thể như mọi người nghĩ. Bởi vì ăn ít hơn sẽ dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng, mặc dù bạn có thể giảm cân nhưng không thể xây dựng cơ bắp. Bên cạnh đó ăn ít hơn sẽ dẫn đến thiếu hụt gây ra mệt mỏi, thiếu máu, huyết áp giảm thậm chí, ảnh hưởng đến sức khỏe và không thể duy trì một chế độ tập luyện.

3. Thiếu Protein

Protein là một chất dinh dưỡng quan trọng cho việc xây dựng cơ bắp. Tuy nhiên để tránh sự tích tụ chất béo, bạn không nên chịu đựng protein chất béo. Những protein này thường chiến đấu cho các loại sữa ít béo, cá, thịt gà không da, sườn nướng, đậu nành, lòng trắng trứng ... Những loại protein trong thực phẩm khác thường đi kèm với chất béo có thể làm tăng nồng độ cholesterol có thể.

Protein là một chất dinh dưỡng quan trọng cho tăng cơ bắp

[IMG]

Protein là một chất dinh dưỡng quan trọng cho tăng cơ bắp

4. Sử dụng các món ăn hoặc nấu bởi người khác

Ai thực hành nếu muốn thể hình tiêu chuẩn dinh dưỡng, giúp tăng cân cơ hoặc tăng mất trọng lượng cơ thể, sự cần thiết phải chuẩn bị bữa ăn cho mình. Sự phụ thuộc vào người khác hoặc thức ăn nhanh là không nên vì nó không đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết.

thức ăn nhanh ăn không đảm bảo sức khỏe cũng như sự gia tăng cơ bắp

[IMG]

thức ăn nhanh ăn không đảm bảo sức khỏe cũng như sự gia tăng cơ bắp

5. Không có kế hoạch dinh dưỡng

kế hoạch dinh dưỡng được thể hiện trong hình duong the bạn ghi lại các chế độ ăn uống hàng ngày, lượng calo, lượng calo tiêu thụ phải được điều chỉnh cho phù hợp. Việc lập kế hoạch bữa ăn dinh dưỡng để phù hợp với sự gia tăng về tăng trọng lượng cơ thể hoặc làm mất trọng lượng cơ thể của bạn. Vì nó sẽ được dễ dàng để theo dõi và điều chỉnh chế độ ăn uống, hỗ trợ đào tạo thành công.

mất cân bằng dinh dưỡng 6.

mất cân bằng dinh dưỡng là quá ít hoặc quá nhiều của một số nhóm chất, trong đó có sự mất cân bằng nitơ thường xảy ra. Chế độ ăn uống nên chia thành nhiều bữa ăn nhỏ, do đó 6 bữa / ngày cho cơ thể hấp thụ và chuyển hóa dễ dàng hơn.

Những lưu ý về chế độ ăn uống tập thể hình ở trên sẽ giúp bạn có được một bữa ăn lành mạnh, nhanh chóng có được hình dạng mong muốn. Nên kiên trì thực hiện và cảm nhận hiệu quả.

Địa chỉ mua sản phẩm herbalife ở đâu chất lượng? Mua giá herbalife tại hà nội? Bạn có thể tham khảo vài địa chỉ bán herbalife uy tín tại đây :http://tapdoanherbalife.com/

327 Trường Chinh

- 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.

 

Tel: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

 

76 2 Bà Trưng

- 76 hai Bà Trưng, ​​Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Tel: 0435.66.88.99 - 0436.555.888 - 0439.99.77.55 - 09. 66.60.61.69

HỒ CHÍ MINH

- 03 tháng năm 2618 P.14 các con phố, thị trấn 10, TP Hồ Chí Minh.

 

Tel: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69