Lý do để chọn đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam

Lý do để chọn đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam

 

Những lý do lựa chọn Trùng Thảo nhân tạo Việt Nam làm cho bạn tự tin hơn khi chi tiêu tiền vào các loại thảo mộc có giá trị này. Hiện tại Trùng Thảo nhân tạo đã được nghiên cứu và phát triển dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã tạo ra nhiều sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

 

1. Chứa hàm lượng cao các chất dinh dưỡng

[IMG]

Đông nhân tạo nấm cũng được phát triển bởi Trùng Thảo cùng một loại nấm nên được so sánh với đông trùng hạ thảo Tây Tạng vẫn còn chứa các thành phần chất dinh dưỡng cụ thể từ các loài này. Theo phân tích của Trùng Thảo nuôi trồng thủy sản vẫn hoạt động Cordycepin và adenosine. Cordycepin là hoạt chất trong số đó đã được nghiên cứu để sử dụng trong việc đảo ngược những nguyên nhân của các tế bào ung thư. Hoạt chất tác dụng adenosine trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, huyết áp cao ....

Ngoài ra, các thành phần của đông trùng hạ thảo nhân tạo cũng có mức độ cao của protein, axit amin và các vitamin và nguyên tố vi lượng cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh.

2. Có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe

[IMG]

Sử dụng đông trùng hạ thảo trong hồ sơ cổ được thảo dược được sử dụng để nuôi dưỡng cơ thể một cách hiệu quả, có lợi cho sự suy giảm sinh lý, ho, có hiệu lực cho bệnh nhân thận, tăng cường khả năng miễn dịch và kháng virus hiệu ứng ...

Vì vậy, việc sử dụng đông trùng hạ thảo có được công nhận là một dược phẩm có lợi cho sức khỏe con người, nâng cao năng lực chiến đấu của cơ thể trước khi chuyển đổi phức tạp từ môi trường

3. Rẻ hơn

lần lượt, đông trùng hạ thảo nhân tạo được sử dụng rộng rãi lựa chọn bởi vì ngoài việc sử dụng đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe, chi phí của loại này rẻ hơn rất nhiều so với các lần giá đông trùng hạ thảo nguyên Tây Tạng.

Hiện tại, giá của đông trùng hạ thảo nhân tạo dao động từ 50- 120 triệu / kg loại khô, nhiều người sử dụng đối tượng cũng có thể sở hữu sản phẩm này để bảo vệ sức khỏe của bạn.

4. Sản phẩm đáp ứng an toàn vệ sinh thực phẩm

ẩn số về đông trùng hạ thảo môi trường nhân tạo hiện nay được nuôi cấy trong điều kiện tiêu chuẩn, để đảm bảo điều kiện vô trùng, các Trùng Thảo có thể phát triển. Do đó, mặc dù thuốc không phải tự nhiên mà hoàn toàn không chứa chất bảo quản, chất kích thích tăng trưởng hay chất bảo quản độc hại. Vì vậy, người mua có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này để hãm trà hoặc chế biến thực phẩm.

[IMG]

Do đó, đông trùng hạ thảo giả Việt Nam vẫn còn có một số sử dụng của đông trùng hạ thảo thiên nhiên chưa có nhiều lần rẻ hơn rất thân thiện và gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại Trùng Thảo sản phẩm này được bán với 2 hình thức phổ biến nhân tạo là tươi và đông trùng hạ thảo đông trùng hạ thảo nấm khô, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Việt.

Địa chỉ mua sản phẩm đông trùng hạ thảo ở đâu chất lượng? Mua giá đông trùng hạ thảo tại hà nội? Bạn có thể tham khảo vài địa chỉ bán đông trùng hạ thảo uy tín tại đây :http://eva24h.vn/dong-trung-ha-thao/

76 HAI BA TRƯNG

Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

0435.66.88.99 - 0436.555.888 – 09.66.60.61.69

327 TRƯỜNG CHINH

327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.

ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69