Giới thiệu sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Giới thiệu sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là 1 sản phẩm có trị giá dược tính cao, hết sức phải chăng cho sức khỏe và thân thể con người. Vì thế việc chọn tìm sản phẩm ở một địa chỉ uy tín là khôn cùng quan yếu – SuPhat shop tự tín là dịch vụ những thực phẩm nhập khẩu chất lượng sẽ cung ứng cho Quý người mua gần như thông báo, tác dụng và cách thức sử dụng cái nước bổ dưỡng này.

một. Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là gì ?

Đông trùng hạ thảo là một dòng đông dược quý có thực chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc hàng ngũ nấm Ascomycetes trên thân thể ấu trùng của một đôi loài bướm trong chi Thitarodes Viette. Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do những chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis. Nó được dùng từ lâu trong y khoa cổ truyền Trung Hoa và y học cựu truyền Tây Tạng. Mùa đông nó là 1 dòng côn trùng nhưng mùa hè nó là 1 loại cỏ. Ấy chính là căn do của cái tên đông trùng hạ thảo.

Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là sản phẩm nước uống kết tinh của khoa học tiên tiến với chiết xuất từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên ko chỉ có tác dụng giải khát mà nó còn là 1 dòng sản phẩm hỗ trợ hồi phục được rất nhiều bệnh. Nước uống đông trùng hạ thảo này là dung dịch nước có màu vàng nhạt vị chua ngọt, được đóng chai đẳng cấp và đảm bảo vệ sinh rất tốt cho sức khỏe, rất phù hợp để làm cho quà biếu ý nghĩa đến người nhà và gia đình.
2. Bí quyết sử dụng và liều sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc:

- Với người thường bị chứng thân thể suy nhược, cần lao quá sức hoặc hoạt động thường xuyên trong môi trường áp lực nên uống đông trùng hạ thảo trong khoảng một – 3 lọ mỗi ngày. Dùng đều từ từ 10 – 20 ngày sẽ bắt đầu đem đến công dụng.

- Với người (từ 35 tuổi trở xuống) bị suy yếu, người gầy gò nên dùng đông trùng hạ thảo trong theo từng đợt. Mỗi đợt dùng trong khoảng 5 – 10 ngày, mỗi ngày sử dụng 1 – hai lọ.

- Với người (từ 36 tuổi trở lên) cần dùng đông trùng hạ thảo theo đợt dài ngày hơn, từ 10 – 20 ngày. Mỗi ngày cũng sử dụng 1 lọ hoặc một – hai lọ sẽ tốt hơn.

- dùng Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc để ngăn dự phòng bệnh tật, bổ sung năng lượng cho cơ thể: Mỗi ngày dùng 1 – 2 lần. Mỗi lần dùng một lọ và nên dùng trước khi ăn khoảng 30 phút.

- Với con nhỏ dưới 13 tuổi: dùng với liều sử dụng bằng ½ liều dùng của người to.

⇒ Nước Đông trùng hạ thảo nên dùng theo đợt, sau mỗi đợt nên nhất thời nghỉ trong khoảng 4 – 7 ngày hãy dùng đợt mới để mang đến hiệu quả rẻ nhất.

bởi vậy, tùy theo lứa tuổi và thể trạng thân thể, người dùng nên điều chỉnh liều lượng và thời kì dùng nước uống đông trùng hạ thảo cho thích hợp . Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc sử dụng thấp nhất là vào sáng sớm (uống lúc đói) hoặc buổi tối trước lúc đi ngủ để thân thể thu nạp được phải chăng nhất. Lúc uống bạn nên lắc đều lọ để có tác dụng phải chăng nhé.

Quy bí quyết đóng gói: Hộp 10 lọ x 100ml. Sản phẩm được đóng trong chai thủy tinh, ngoài là hộp giấy. Những nguyên liệu đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.

3. Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc:

– Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có tác dụng tăng cường chức năng thận, chống lại tác dụng xấu đối với tuyến thượng thận (Đối với trường hợp suy thận nặng cần tham khảo quan niệm thầy thuốc khi sử dụng).

– Có tác dụng tốt với huyết áp nhờ khả năng lưu thông máu, giúp ổn định nhịp tim cho những người có bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch.

– Nhờ có tinh chất đông trùng hạ thảo mà sản phẩm này còn có tác dụng đặc hiệu trong việc hỗ trợ tăng cường tính miễn nhiễm, ngăn ngừa sự hình thành và lớn mạnh của tế bào ung thư, tăng cường sức đề kháng. Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc giúp kéo dài tuổi thọ.

– Đối với hệ thần kinh: nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có khả năng tẩm bổ và vận chuyển oxy, giúp hệ thần kinh trở thành hoạt bát, nhanh nhạy, giảm stress…

– Đối với nam giới: nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có khả năng chống liệt dương và cường dương, tăng cường chức năng sinh lý, chống liệt dương… Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc tốt cho sinh lý.

– không những thế, sản phẩm còn có tác dụng nâng cao cường hệ hô hấp, chống viêm hen phế quản, tăng cường sức mạnh cơ bắp…

– tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật

– làm cho chậm quá trình lão hóa của cơ thể: chống lão hóa tế bào, thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài giai đoạn mãn kinh đối với đàn bà, không làm rối loạn nội tiết…

4. Thành phần của nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc:

Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có chứa thành phần chính là đông trùng hạ thảo (thành phần này lên tới 95%). Trong đông trùng hạ thảo có chứa phổ biến cái axit amin khác nhau, D-mannitol, lipit, yếu tố vi lượng Al, đắm đuối, K, Na v.v, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin…) có tác dụng rất tích cực đối với sức khỏe.

không những thế, sản phẩm còn có cất thành phần các con phố kính (khoảng 3%) và nước thuần khiết tạo nên mẫu nước đông trùng hạ thảo có vị ngọt riêng biệt.

Tham khảo đông trùng hạ thạo :https://mayhutbuire.wordpress.com/2017/10/26/nhung-cong-dung-tuyet-voi-cua-dong-trung-ha-thao-vien/

Tham khảo địa chỉ bán đông

Địa Chỉ Showroom
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

-618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 0283.50.60.888 - 028.62.838.999 - 09.68.60.61.69
76 HAI BA TRƯNG

- Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 02435.66.88.99 - 024.36.555.888 – 09.66.60.61.69
327 TRƯỜNG CHINH

- 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội. ĐT: 02436.555.777 - 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64