Bí quyết dùng đông trùng hạ thảo nguyên con

Bí quyết dùng đông trùng hạ thảo nguyên con

Theo các nhà nghiên cứu, sử dụng đông trùng hạ thảo là mẫu dược liệu quý, có phổ thông tác dụng đối với sức khỏe nhưng cần sử dụng đúng cách thức.
Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps Sinensis trên cơ thể sâu non thuộc chi Thitarodes. Có hơn 680 dạng khác nhau sắp họ hàng của loài nấm Cordyceps, nhưng Cordyceps Sinensis thì chỉ có cái độc nhất vô nhị. Đấy là loại ĐTHT chuẩn, chứa thành phần hoạt tính sinh vật học cao, đem lại đa dạng ích lợi cho sức khỏe.

các mẫu nấm cùng chi Cordyceps khác cũng phát triển cộng sinh trên con sâu, tạo thành các phân cái gần giống. Nhưng do khác loại giống, khác đặc tính vùng sinh trưởng, nên các cái này cho thành phần hoạt chất sinh vật học kém, chất lượng kém, ít có giá trị về mặt y học.

ĐTHT cất những gì?
Trong ĐTHT có cất 17 mẫu axit amin, là thành phần đạm thực vật quý thảng hoặc, nhiều loại vitamin như: A, B, C, D, E, K, những nhân tố vi lượng calcium, manganese, selenium, đồng, sắt, kẽm. Trên quả đất, rất hiếm thực vật có cất selenium. Selenium rất quý vì có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, phòng ung thư. Tuy nhiên trong ĐTHT còn có mannitol, adenosine, cordyceps polysaccharide. Nhờ vào những thành phần như trên mà ĐTHT có phổ biến tác dụng sinh vật học quan yếu.


Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) là dược chất quý. 
Mannitol: thành phần diosmol trong mannitol có thể mua thấy ở phổ quát thực vật, song chỉ có ĐTHT mới có hàm lượng diosmol cao nhất, ngoài công dụng khiến giảm mỡ máu, các con phố máu và cholesterol, còn giúp huyết quản giãn nở, chống các căn bệnh tim mạch rất hữu hiệu.

Adenosine: giúp giảm sinh trưởng của tế bào xấu, nâng cao lượng oxy trong máu.
Cordyceps polysaccharide: thành phần có hàm lượng cao nhất trong ĐTHT. Có tác dụng tăng hệ miễn nhiễm. Phòng chống các bệnh do virút như viêm gan, cảm cúm.

những công dụng
Theo những nghiên cứu khoa học, ĐTHT có phổ biến tác dụng lên cơ thể con người:

Cải thiện chức năng gan: ĐTHT cải thiện chức năng gan ở bệnh nhân bị viêm gan siêu vi B và xơ gan.

tăng sức bền: với liều 3.000mg/ngày, cho kết quả thấp trong việc gia tăng năng lượng cơ thể cho người cao tuổi bị những bệnh mạn tính. 1 Thử nghiệm được thực hiện tại Mỹ vào năm 2004 đã cho thấy ở các người từ 40 - 70 tuổi có sức khỏe phải chăng, được cho ĐTHT trong 12 tuần đã có sự gia nâng cao sức bền thể lực so với đội ngũ đối chứng chỉ dùng giả dược.

Giải độc cho thận: Đông Trùng Hạ Thảo tươi có tác dụng tư âm bổ thận, nâng cao cường chức năng giải độc của thận. Phân hủy và trung hòa chất thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh. Thử nghiệm mù đôi trên 21 bệnh nhân cao tuổi theo liệu trình điều trị với Amikacin (một kháng sinh rất độc cho thận) đã cho thấy: ở bệnh nhân có dùng ĐTHT thì thận được kiểm soát an ninh tốt hơn, giảm tác dụng gây độc của kháng sinh so với nhóm chứng chỉ sử dụng nhái dược. Một nghiên cứu khác trên 51 bệnh nhân suy thận dùng ĐTHT thì thấy có cải thiện chức năng thận. Một thí điểm khác trên 69 bệnh nhân ghép thận cho thấy

ĐTHT đã giảm độc tính của thuốc Cyclosporin (được cho để chống thải ghép) trên thận.

Phổi: ĐTHT giúp tăng cường chức năng hô hấp. Đặc biệt hiệu quả với chứng ho lâu ngày không khỏi.

Hệ miễn dịch: chất cordyceps polysaccharide trong ĐTHT nâng cao cường khả năng thu nạp dưỡng chất của tế bào, cải thiện hệ miễn nhiễm, giữ cho cơ thể ko bị vi khuẩn thâm nhập.

Thần kinh: ĐTHT nâng cao nồng độ huyết sắc tố, tăng cung cấp oxy, giữ cho đầu óc tỉnh ngủ, trấn an tinh thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
Giảm mỏi mệt và điều dưỡng sau cơn bệnh: những axít amin trong ĐTHT giúp điều tiết hệ đàm luận chất, phục hồi sức lực, giảm mỏi mệt.

Tuần hoàn máu: diosmol trong ĐTHT giúp tăng tuần hoàn máu huyết, giãn nở huyết quản, chống tụ máu bầm và xơ cứng động mạch.

Gân cốt: ĐTHT bổ huyết khí, bổ dương cố thận. Có tác dụng khiến thuyên giảm đau lưng, mỏi gối, mềm yếu gân cốt do thiếu huyết khí.

một số hiệu quả khác:

- Với liều 3.000-4.000 mg/ngày, trong 5 năm ở bệnh nhân bị lupus đã cho thấy giảm tái diễn căn bệnh tự miễn này.

- Đối với cholesterol máu: liều 3.000 mg/ngày cho người bị rối loạn lipid máu đã giảm lượng cholesterol phần lớn và nâng cao HDL-cholesterol (tốt).

- Kích thích chức năng tình dục: 5 nghiên cứu tại Trung Quốc ở trên 1.000 người, ở cả hai phái, liều Đông Trùng Hạ Thảo với đàn ông 3.000 mg/ngày, đã cho kết quả kích thích chức năng tình dục ở các người bị sút giảm.

Địa chỉ đông trùng hạ thảo nguyên con

Địa Chỉ Showroom
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

-618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 0283.50.60.888 - 028.62.838.999 - 09.68.60.61.69
76 HAI BA TRƯNG

- Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 02435.66.88.99 - 024.36.555.888 – 09.66.60.61.69
327 TRƯỜNG CHINH

- 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội. ĐT: 02436.555.777 - 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64