Phương pháp ăn đông trùng hạ tốt nhất?

Phương pháp ăn đông trùng hạ tốt nhất?

Đông trùng hạ thảo được ví như dòng "thần dược" của tự dưng, có lợi cho sức khỏe con người trong rộng rãi mặt. Bởi lẽ đó, cách ăn đông trùng hạ thảo sao cho thu được phổ quát chất dinh dưỡng nhất được phần đông người quan tâm. Trong thực tiễn, có đa dạng người sử dụng nhưng không biết phương pháp chế biến, không những gây phí phạm trị giá dược chất mà còn có thể gây phản tác dụng.

Đông trùng hạ thảo được biết tới như là 1 loại thảo dược khôn xiết quý hiếm trong tình cờ, nó đem đến các tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, trong thực tiễn, đông trùng hạ thảo chỉ thực sự đem đến hiệu quả khi mà chúng ta biết sử dụng những phương pháp ăn uống đông trùng hạ thảo đúng phương pháp mà thôi. Trái lại, giả dụ sử dụng đông trùng hạ thảo một phương pháp tùy nhân thể, không hỏi ý kiến của thầy thuốc sẽ có thể gây ra một số những hậu quả không mong muốn đối với thân thể.

Vậy dùng đông trùng hạ thảo như thế nào cho đúng? Quy Hoàng sẽ gửi đến Quý độc giả lời giải đáp có ích nhất phê duyệt bài viết này.

cách ăn đông trùng hạ thảo như thế nào?
Việc dùng loài thảo dược này đúng bí quyết là yếu tố rất quan trọng, bởi nó sẽ quyết định gần như những tác dụng của đông trùng hạ thảo đến sức khỏe con người.

1. Ẳn sống trực tiếp

Hướng dẫn: Bạn dùng nước ấm khoảng 30oC để rửa sạch Đông trùng hạ thảo, sau đấy ngâm thêm chúng trong nước nóng khoảng từ 60oC - 70oC cho mềm ra rồi có thể cho vào mồm nhai ăn trực tiếp.

Tác dụng:

Đây được xem là phương pháp đơn giản nhất, mà giữ được tối đa dưỡng chất có trong đông trùng hạ thảo. Giúp bồi bổ cơ thể, giúp nâng cao cường sức đề kháng, hệ miễn nhiễm cho thân thể đặc thù rất tốt cho các bệnh nhân sau mổ, bị hư nhược cơ thể nặng, yếu sinh lý ở nam giới, suy thận, thậm chí là bệnh ung thư,...
2. Ngâm rượu đông trùng hạ thảo uống

Hướng dẫn: Bạn rửa thật sạch đông trùng hạ thảo bằng nước ấm, để ráo nước, rồi mang ngâm vào rượu có nồng độ khoảng 43oC để khoảng 1 tháng thì có thể đem ra sử dụng được. Mỗi ngày chỉ nên uống 1 chén nhỏ trước lúc ngủ sẽ cho kết quả tốt nhất.

Tác dụng:

Với bí quyết dùng này sẽ giúp nâng cao cường sức khỏe, và nâng cao cường sinh lý.

cách này thích hợp hơn với nam giới, nhất là với những người ko thích nấu nướng, ko biết ăn đông trùng hạ thảo như thế nào mà vẫn giữ được phần lớn thuần chất của đông trùng hạ thảo.
3. Sử dụng hầm chung với những loại giết mổ
Hướng dẫn: Bạn có thể đem đông trùng hạ thảo hầm chung với những chiếc thịt lợn, bò, dê, gà vịt để ăn. Vì thực tiễn, đông đảo các mẫu làm thịt không có phản ứng xấu với đông trùng hạ thảo. Khiến cho sạch các loại thịt, nấu hầm như các dòng thông thường, nên hầm giết mổ trước, rồi cho đông trùng hạ thảo vào sau, hầm vừa đủ độ chứ ko nên hầm quá nhừ để đảm bảo giữ được phổ biến dược liệu nhất.

Tác dụng:

Đông trùng hạ thảo hầm giết thịt thích hợp cho số đông mọi người, nhất là với các người mới ốm dậy, sức khỏe yếu, cần gấp rút lấy lại sức, sinh tinh, tăng cường ham muốn,...

4. Nấu cùng cháo ăn

Hướng dẫn: nếu như khó ăn, bạn có thể hầm đông trùng hạ thảo với gạo thành cháo rồi ăn, có thể cho thêm thịt, hoặc tán nhuyễn thành bột rồi rắc đều lên cháo lúc ăn.

Tác dụng:

phương pháp sử dụng này khá đơn thuần và rất dễ ăn, nên người cao tuổi, trẻ nhỏ có thể dùng, giúp tẩm bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, miễn nhiễm.

Tham khảo thêm bài viết ;https://bodamre.wordpress.com/2017/11/11/tac-dung-tang-suc-de-khang-cua-dong-trung-ha-thao-nguyen-con/

Tham khảo đông trùng hạ thảo tại shoroom

Địa Chỉ Showroom
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

-618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 0283.50.60.888 - 028.62.838.999 - 09.68.60.61.69
76 HAI BA TRƯNG

- Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 02435.66.88.99 - 024.36.555.888 – 09.66.60.61.69
327 TRƯỜNG CHINH

- 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội. ĐT: 02436.555.777 - 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64