Đông trùng hạ thảo thuốc quý cho mọi đối tượng

Đông trùng hạ thảo thuốc quý cho mọi đối tượng

Tác dụng của đông trùng hạ thảo cộng với nhân sâm và nhung hươu được mệnh danh là ba cái sản vật quý thi thoảng có tác dụng bồi dưỡng của Trung Quốc, trong khoảng mấy trăm năm trước đã được giới y khoa Trung Quốc suy tôn là vị thuốc tiên thuốc thánh, do Đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ dưỡng sức khỏe, phòng chống và điều trị được rộng rãi căn bệnh, vì vậy được hầu hết mọi người đặc biệt coi trọng. Theo những nhà nghiên cứu, Loài dược liệu này được phát hiện trước tiên bởi những mục đồng ở Tây Tạng, người dân bản xứ đã ưu ái gọi loài sinh vật này là "Con tằm của vùng tuyết trắng". Thời gian sau đấy, Đông trùng hạ thảo du nhập vào Trung Quốc qua giao thương, rất nhanh sau đó, Đông trùng hạ thảo đã ghi danh mình vào hơn 8000 vị dược chất ưu tú của nền y học cựu truyền phương Đông.

Vị dược chất này được kể tới trong gần như những quyển dược điển kinh điển của Trung Hoa như: Bổn thảo tòng tân, Bổn thảo cương mục thập di, Thất xuân viên tây vực văn kiến lục, Liễu nhai ngoại biên, Thực vật danh thực đồ khảo. Tài liệu biên chép trước hết về việc dùng Đông trùng hạ thảo là cuốn “Bổn thảo tòng tân” của Ngô Nghi Lạc - Vị lương y nức danh triều đại Nhà Thanh, trong cuốn sách này bộc lộ Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, ấm (ôn), có tác dụng bổ thận bổ phổi, chiếc bỏ triệu chứng ho và khiến cho tan đờm. Có thể dùng để điều trị những triệu chứng bệnh có tính chất hư nhược như: Ho lâu ngày, thở yếu, khó thở, chứng suy nhược thân thể ở chị em phụ nữ sau sinh (chứng hậu sản), liệt dương, âm đạo khô lạnh.

Vị thế của Đông trùng hạ thảo kết hợp nhân sâm trong về y học phương Tây đương đại
hiện nay, Đông trùng hạ thảo đã trở nên vị dược liệu quý giá bậc nhất, được kiếm tìm trên phạm vi toàn thế giới. Những ghi chép của nền y học phương Đông đã mang lại cho các nhà nghiên cứu kỹ thuật đương đại phương Tây những ấn tượng ban sơ cực kỳ rẻ đẹp. Sau rộng rãi thập kỉ nghiên cứu và vận dụng trong thực tế, Đông trùng hạ thảo đã khẳng định được vị thế của mình trong nền công nghiệp y học phương Tây hiện đại.


Kết quả nghiên cứu cho thấy: Thành phần chính yếu của Đông trùng hạ thảo là chất cordycepin, axit cordycepic, chất adenosine, chất polysaccharide. Chất cordycepin có thể ức chế sự sôi và vững mạnh của những chiếc vi khuẩn gây bệnh như liên cầu khuẩn Streptococcus, khuẩn Malleomyces mallei gây ra chứng bệnh sổ mũi, khuẩn Bacillus anthracis gây ra chứng bệnh than, tuy nhiên chất cordycepin còn được coi là chất có hoạt tính chống ung thư,

Kết quả nghiên cứu dược lý của y khoa tiên tiến đã chứng minh: Đông trùng hạ thảo có tác dụng toàn diện tới sức khỏe con người, nó có tầm ảnh hưởng lớn đến đại phòng ban của thân thể. Đông trùng ahj thảo có thể nâng cao khả năng miễn dịch của thân thể người; Chống ô xy hóa, chống thiếu ô xy, chống lão hóa và hư nhược cơ thể; Hạ thấp tổng hàm lượng cholesterol và triglyceride (lipid hay chất béo trung tính), giảm bớt mức độ xơ vữa động mạch; Cải thiện chức năng gan, làm cho chậm giai đoạn xơ gan; Chống mệt mỏi, mẫu bỏ hiện trạng nhịp tim đập bất thường không ổn định, giảm bớt lượng đường trong máu và hạ huyết áp. Đặc thù là tác dụng Đông trùng Hạ thảo có tác dụng điều trị các chứng bệnh mãn tính, chứng bệnh khiến cho thân thể phung phá sinh lực và góp phần bình phục sức khỏe cho người mới khỏi ốm. Ngoài ra, loài Đông dược này cũng được ghi nhận với những tác dụng hăng hái trong: trấn tĩnh an thần, cầm máu, chống bất tỉnh (tình trạng ngút lịm vì sợ hãi), hạ huyết áp, giảm mỡ máu, cải thiện trạng thái thiếu máu cơ tim, chống kết dính tiểu cầu (chống kết vón tiểu cầu), chống lão hóa và hư nhược, nâng cao cường khả năng miễn nhiễm cho cơ thể, chống suy thận, chống ngăn chặn sự ko thu nạp cơ quan cấy ghép, chống ung thư phổi, ung thư biểu bì lympho (Lymphoepithelial carcinoma), ung thư vòm họng (nasopharyngeal carcinoma), ung thư máu, ung thư

Tham khảo thêm sản phẩm khác tại của hàng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

-618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 0283.50.60.888 - 028.62.838.999 - 09.68.60.61.69
76 HAI BA TRƯNG

- Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 02435.66.88.99 - 024.36.555.888 – 09.66.60.61.69
327 TRƯỜNG CHINH

- 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội. ĐT: 02436.555.777 - 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64