Đông trùng hạ thảo tiếp sức chống ung thư

Đông trùng hạ thảo tiếp sức chống ung thư

Ung thư đến giờ vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu. Nhưng lưu ý khi sử dụng Đông trùng hạ thảo là sản phẩm độc nhất vô nhị có đựng những hoạt chất quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysacharide,… có khả năng gây ức chế và trì hoãn sự phân hạch của những tế bào ung thư.
Đông trùng hạ thảo quý hi hữu đến mức nào?
 
 
Sách y khoa cựu truyền xa xưa đã coi Đông trùng hạ thảo là vị thuốc “cải lão hoàn đồng”, “hồi xuân sinh lực”, có thể trị được "tứ chứng nan y", là vị thuốc mà thời xưa các vị vua chúa tin dùng.
 
hiện nay, trên thế giới chưa có sản phẩm nào có thể chữa được căn bệnh ung thư quái ác. Đông trùng hạ thảo là sản phẩm độc nhất vô nhị có chứa các hoạt chất quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysacharide,… có khả năng gây ức chế và trì hoãn sự phân hạch của các tế bào ung thư.
 
các chuyên gia hàng đầu Việt Nam cũng đã sử dụng Đông trùng hạ thảo để tương trợ điều trị cho bệnh nhân bị đột quỵ, ung thư đều cho kết quả rất tích cực ngoài sự trông chờ & cứu được mạng sống của tất cả người. Tại sao Đông trùng hạ thảo lại thấp như vậy?
 
Ngoài Cordycepin, Adenosine, Polysacharide,… cùng đa dạng Vitamin & khoáng chất thì đông trùng hạ thảo còn chứa nhiều các kháng thể khác thấp hơn tất cả mà đến nay những nhà khoa học vẫn chưa tậu ra đấy là hoạt chất gì.
Đông trùng hạ thảo ngoài tình cờ được khai thác duy nhất tại cao nguyên Tây Tạng. Mỗi năm, người ta chỉ thu hoạch được khoảng 80kg và việc kiếm tìm khôn xiết cạnh tranh, hiểm nguy. Các đại gia trên khắp thế giới không ngại chi hàng chục tỉ đồng (500.000 USD/1kg khô) để sở hữu được loại động dược quý thảng hoặc này. Cũng vì sự quý hãn hữu nên nó đã được khai thác toàn bộ cạn kiệt.
 
Bệnh nhân ung thư khi có tiền cũng ko có cơ hội sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo trùng hợp này. Nắm bắt được nhu rất to về việc dùng sản phẩm, trên thị phần đã xuất hiện phổ quát sản phẩm Đông trùng hạ thảo ko rõ nguồn cội cỗi nguồn với mức giá rất khác nhau, uống vào có thể gây hại cho thân thể con người.
 
Mở ra cánh cửa tiếp cận đông trùng hạ thảo cho phổ thông người
 
phần nhiều đất nước đã tậu bí quyết nuôi cấy Đông trùng hạ thảo như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam... Sau nhiều năm phấn đấu nghiên cứu tậu tòi các công dụng tuyệt diệu mà Đông trùng hạ thảo đem đến cho sức khỏe con người, năm 2016 tổ chức Cổ đa số trùng hạ thảo Vinh Gia là một trong số ít các tổ chức tại nước ta nuôi cấy thành công Đông trùng hạ thảo có cất các dược liệu quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysacharide…
 
những dược liệu này quyết định phẩm trật của Đông trùng hạ thảo. Toàn bộ các trật tự cung cấp về: giống, điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, thời kì thu hoạch được đơn vị Cổ số đông trùng hạ thảo Vinh Gia tuân thủ khôn cùng khắt khe và nghiêm nhặt để phục vụ các sản phẩm có chất lượng rẻ nhất cho người tiêu dùng.
 
 
Sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng viên xây dựng thương hiệu đã mở ra cánh cửa hi vẳng cho bệnh nhân ung thư có thể dễ dàng tiếp cận & sử dụng chiếc sản phẩm dược "quý hơn vàng" này. Với sự thành công ngoài trông chờ về: hàm lượng dược chất quý, căn nguyên nguồn cội rõ ràng & giá tiền chưa tới 1/10 so với Đông trùng hạ thảo Tây Tạng.
 
Đối tượng dùng Đông trùng hạ thảo:
 
- Bệnh nhân ung thư;
 
- Người thường ngày cần tăng sức đề kháng, sức khoẻ nói chung và dự phòng ung thư;
 
- Người mắc các bệnh mãn tính về tim mạch, gan, thận, các con phố hô hấp, đái tháo dỡ tuyến phố...;
 
- đàn bà thời kỳ tiền mãn kinh có hội chứng bốc hỏa;
 
- Người mắc các bệnh về rối loàn và suy giảm chức năng tình dục;
 
- Người rối loàn tiền đình, hồi hộp, găng tay thần kinh;
 
- Người đang điều trị bệnh HIV/AIDS và các bệnh can dự đến suy giảm hệ miễn dịch;
Địa Chỉ Showroom
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

-618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 0283.50.60.888 - 028.62.838.999 - 09.68.60.61.69
76 HAI BA TRƯNG

- Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 02435.66.88.99 - 024.36.555.888 – 09.66.60.61.69
327 TRƯỜNG CHINH

- 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội. ĐT: 02436.555.777 - 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64