Bí quyết bảo quản đông trùng hạ thảo hiệu quả

phương pháp bảo quản đông trùng hạ thảo hiệu quả

Con đông trùng hạ thảo thật là thảo dược quý với phổ thông lợ ích xuất sắc đối với sức khỏe con người. Vậy làm cho the nào để bảo quản đông trùng hạ thảo phải chăng nhất?

Bạn đã biết cách thức bảo quản đông trùng hạ thảo chưa? Nên bảo bảo quản như thể nào mà ko bị móc mà vẫn có thể sử dụng được lầu dài mà ko ảnh hưởng tới trị giá của nhân sâm Với các thông mà chúng tôi san sớt dưới đây sẽ giúp những bạn thêm các thông báo có ích để bảo quản đông trùng hạ thảo 1 cách hiểu quả.


Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược cực kỳ quý thảng hoặc với công dụng của nó tạo điều kiện cho người sử dụng đề phòng được phổ biến loại bệnh tật và hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chống lão hóa thân thể cũng với khả năng cải thiện đời sống tình dục khôn xiết hiệu quả. Với đa dạng công dụng rất tốt dành cho sức khỏe con người, chúng được gần như người tậu tìm và sử dụng.
Tác dụng của đông trùng hạ thảo:

+ Có tác dụng của đông trùng hạ thảo trong việc giúp bồi bổ thân thể, tăng cường thể lực, tăng hệ thống miễn dịch nhờ hàm lượng cao các loại vitamin, những dưỡng chất cần thiết để giúp thân thể phòng chống lại những tác nhân gây bệnh.

+ thúc đẩy công đoạn tiếp thụ chất dinh dưỡng, rất khả quan cho hệ tiêu hóa, nâng cao cường khả năng trao đổi máu của hệ tuần hoàn. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo nguyên con còn là bí quyết hữu hiệu để bình phục sức khỏe nhanh cho người ốm yếu, sau lúc phẫu thuật.

+ các người có thể trạng yếu, thân thể gầy gò thì việc sử dụng đông trùng hạ thảo là giải pháp thấp nhất để bổ sung nguồn dinh dưỡng chất cho cơ thể, kích thích khả năng tiếp nhận chất dinh dưỡng, ngăn dự phòng tình trạng thân thể hư nhược, biếng ăn, chậm to.

+ Đồn trùng hạ thảo còn được giám định cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, tiểu tuyến đường, những bệnh lien quanđên tim mạch, các con phố hô hấp,… giúp bình phục sức khỏe nhanh cho người sau lúc giải phẫu.
bí quyết quản đông trùng hạ thảo hiệu quả:

một. Bảo quản đông trùng hạ thảo bàng cách cho vào túi nhựa kín

Bảo quản đông trùng hạ thảo hiệu quả

Bảo quản đông trùng hạ thảo hiệu quả

giả dụ tậu đông trùng hạ thảo về mà ko sử dụng ngay, bạn cần cho đông trùng hạ thảo vào một chiếc túi nhựa kín và bảo quản ở trong ngăn mát ở nhiệt độ phải chăng (khoảng 4 độ C). Nếu như bạn tậu đông trùng hạ thảo với số lượng lớn, để bảo quản đông trùng hạ thảo bạn cần phơi nắng cho thật khô rồi mới cho vào túi nhựa với 1kg mỗi túi.

Trước lúc đóng bao phân bì, bạn hãy cho 1 ít hạt tiêu ở dưới đáy túi và đặt ở các nơi thoáng mát và khô ráo. Sau đấy khoảng một tháng bạn cần rà soát 1 lần hoặc có thể lâu hơn nếu nơi chứa giữ có đủ ánh sang mặt trời. Bảo quản đông trùng hạ thảo ở các khu vực hot ẩm hơn, thời gian của mỗi lần rà soát khoảng 2 -3 tuần và cũng có thể lâu hơn và trước lúc đấy sẽ cần phơi lâu hơn dưới ánh sáng mặt trời để chúng khô hơn.
hai. Ngâm rượu là phương pháp bảo quản đông trùng thảo hiệu quả

bí quyết bảo quản đông trùng hạt hảo đơn thuần nhất là ngâm trực tiếp đông trùng hạ thảo với rượu cách thức cho khoảng 10 con đông trùng hạ thảo vào 1 dòng bình thủy tinh hay được sử dụng để ngâm rượu rồi đổ khoảng 1 lít rượu ngon vào ngâm trong khoảng 3 tháng là có thể bắt đầu sử dụng được.

Bảo quản Đông trùng hạ thảo bằng phương pháp ngâm rượu

Ngâm rượu đông trùng hạ thảo với nhân sâm: Cho 2 nguyên liệu đông trùng hạ thảo nguyên con và nhân sâm đã được thái lát với 1 lượng bằng nhau rồi đổ rượu trắng vào để ngâm. Nên chọn các dòng rượu ngon, nhất là rượu nếp. Để trong vòng 20 ngày là bạn có thể bỏ ra dùng để uống. Hương vị của rượu sẽ thắm thiết hơn nếu như rượu càng đặc.

Ngâm rượu đông trùng hạ thảo với nhung hươu tươi: Bạn cần chuẩn bị khoảng 90g đông trùng hạ thảo cộng 20g nhung hươu tươi hoặc nhung hươu đã được thái lát và cạo sạch long rồi cho vào bình ngâm với khoảng một,5 lít rượu. Ngâm từ 15 ngày là có thể dùng được hoặc có thể ngâm lâu hơn để những chất có trong đông trùng hạ thảo hòa tan được vào rượu phổ biến hơn.

Trên đây là những cách bảo quản đông trùng hạ thảo hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Chúc bạn thành công.
76 HAI BÀ TRƯNG
76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 024.36.555.888 – 024.35.668.899 - 024.39.997.755 – 09. 66.60.61.69

327 TRƯỜNG CHINH
327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.

ĐT: 024.36.555.777 - 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64

HỒ CHÍ MINH
618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 028.35.060.888 - 028.62.838.999 - 09.68.60.61.69