Bảo quả nhân sâm tươi hàn quốc hiệu quả nhất ?

Bảo quả nhân sâm tươi hàn quốc hiệu quả nhất ?

Sâm tươi hàn quốc được giữ nguyên, không qua bào chế vững chắc sẽ đem lại phổ thông dưỡng chất cho khách hàng. Tuy nhiên, sâm tươi có thời hạn bảo quản tốc độ hơn so với sâm khô. Vậy làm cho bí quyết nào để bảo quản sâm tươi được lâu nhất?


Sâm tươi được giữ nguyên, ko qua bào chế chắc chắn sẽ mang đến đa dạng dưỡng chất cho người dùng. Tuy nhiên, sâm tươi có thời hạn bảo quản mau lẹ hơn so với sâm khô. Vậy làm phương pháp nào để bảo quản sâm tươi được lâu nhất?


cách thức bảo quản sâm tươi mà bạn có thể tự ứng dụng

bí quyết 1: Người Hàn Quốc thường sử dụng sâm tươi ngâm mật ong như 1 món ăn truyền thống và được sử dụng hàng ngày để bồi bổ sức khỏe 1 cách rất đơn thuần đơn giản. Nhân sâm tươi muốn ko bị mốc, mọt, chỉ cẩn thái mỏng củ sâm tươi và mật ong đổ ngập, đựng trong lọ kín. Phương pháp này giúp vị thành phần của sâm tươi ko biến chất.

cách 2: Muốn bảo quản được lâu, đầu tiên phải khiến cho khô bằng phương pháp rang hoặc sấy ở nhiệt độ 60 đến 80 (khoảng 40 phút đến một giờ) rồi cho vào lọ để bảo quản. Khiến cách này phải nhớ là cho miếng hút ẩm vào lọ bạn nhé! Sau ngừng thi côngĐây thường kỳ 15 hay 20 ngày, rà soát nếu thấy ẩm (lắc kêu không ròn) phải thay chất hút ẩm mới hoặc khiến cho khô trở lại chất hút ẩm (có thể rang gạo tới vàng làm cho chất hút ẩm). Bí quyết bảo quản này có nhược điểm là lúc quên rà soát, quên thay chất hút ẩm thì sâm sẽ bị mốc mọt.

bí quyết 3: bên cạnh đó bạn có thể ngâm rượu sâm hàn quốc cũng là một cách để bạn có thể bảo quan sâm tươi. Bí quyết làm cho như sau.Bạn rửa sạch sâm tươi bằng nước sạch có thể dùng bàn chải đánh răng để trà cho sạch đất sau chậm triển khai rửa qua rượu rồi ngâm. 1Kg sâm tươi bạn có thể ngâm với 10 lít rượu. Nên ngâm sâm tươi với rượu trắng khoảng từ 35 tới 40 độ cồn.

nếu thí dụ như tìm sâm tươi về nhưng mà chưa có thời gian để ngâm ngay bạn hãy bọc kín sâm tươi bằng báo sau chậm tiến độ để ở trong tủ lạnh. Cứ 1 ngày bạn nên thay báo chậm triển khai 1 lần, tương tự sẽ bảo quản được sâm tươi khoảng 10 ngày. Nhưng nên nhớ phải rà soát thường xuyên xem sâm tươi của bạn có "khỏe" ko nhé. Ví như thấy sâm tươi không khỏe thì bạn hãy thực hiện theo 3 phương pháp ở trên ngay nhé!