Nấm linh chi giúp hỗ trợ điều trị ung thư phổi

Nấm linh chi giúp hỗ trợ điều trị ung thư phổi

 
Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng nấm linh chi đỏ, có là hỗ trợ cho việc điều trị ung thư phổi là rất tích cực cho những bệnh nhân bị nhiễm bệnh. Nấm chi hỗ trợ điều trị ung thư phổi đó hoặc những người muốn tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh ung thư phổi rất tốt.
 
Ung thư phổi là sự phát triển của tế bào bất thường được sản xuất bởi các loại tế bào, các khối u trong phổi, có thể lây lan đến các cơ quan khác được gọi là di căn.
Sử dụng nấm linh chi làm thế nào để phù hợp với người già?
Có rất nhiều nguyên nhân của ung thư phổi nên. Đây là một số nguyên nhân chính của bệnh này nguy hiểm như:
 
-Hút thuốc lá đáng kể nguy cơ ung thư phổi là 13 lần cao hơn so với hút thuốc.
 
-Không hút thuốc hít phải khói trong một cách thụ động, có thể cũng bị ung thư phổi.
 
-Những người thường xuyên tiếp xúc với các loại khí, hơi, mùi không mùi radon, được sinh ra từ các vật liệu phóng xạ bên dưới bề mặt, trong đất.
 
-Do thiếu một số vitamin chống oxy hóa như vitamin A, E, tăng nguy cơ ung thư phổi.
 
-Những người đột biến di truyền, là những yếu tố liên quan đến di truyền.
 
-Tắc nghẽn phổi bệnh ai cũng có nguy cơ ung thư phổi cao co hai lần người bình thường.
 
Nấm linh chi giúp hỗ trợ điều trị ung thư phổi
Linh nấm đã tích cực tác dụng với nhiều bệnh khác nhau như da, chống lão hóa, Mát gan, độc hại, chất thải mà các nghiên cứu cũng đã chứng minh nấm linh chi có tác dụng tích cực cho bệnh ung thư phổi. Trong đó, giúp tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư.
 
-Beta-D-glucan là một polysacarit thành phần là các loại nấm linh chi, chính thuốc giúp hỗ trợ chống lại sự phát triển của tế bào ung thư bằng cách tạo ra rất nhiều các phân tử lớn và nhỏ đang được liên kết để sản xuất các axit amin.
 
-Các phân tử phức tạp đường giúp kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách kích hoạt các tế bào miễn dịch như tế bào T, đại thực bào. Cùng lúc đó, các thành phần giúp tăng nồng độ immunoglobin (immunoglobin là loại một kháng thể điển hình) đã giúp tạo ra các phản ứng để bảo vệ các tế bào, cho dù đó là vi khuẩn, vi rút hoặc các tế bào ung thư.
 
Trong một phát hiện thú vị và quan trọng của tác dụng nấm màu đỏ linh, tiến sĩ Hori Ichikawa (Nhật trường) khám phá các tác dụng của nấm linh chi với người già bằng cách sử dụng nấm này và vitamin c. Polysaccharides là yếu tố khối lượng lớn, do đó, nó thường là khó khăn để hòa tan trong nước. Khi sử dụng cùng với vitamin C sẽ giúp phá vỡ các phân tử thành phân tử nhỏ hơn, được gọi là oligoglucan, gây ra tăng khả năng hấp thụ những tinh túy của cơ thể. Qua đó, giúp hỗ trợ và điều trị ung thư hiệu quả. Không chỉ là bệnh ung thư phổi nhưng cũng một số các loại bệnh ung thư như ung thư gan, ung thư vú...
Hiện tại, màu đỏ có nhiều nguồn gốc khác nhau như nấm linh chi Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật bản, Việt Nam... Vì vậy, bạn cần chọn phân phối chính hãng địa chỉ để chọn hiệu tốt nhất sản phẩm nấm.
Địa chỉ bán sản phẩm nấm linh chi đỏ ở đâu chất lượng?Bảng giá nấm linh chi hàn quốc? Bạn có thể tham khảo vài địa chỉ mua nấm linh chi tại đây: http://eva24h.vn/nam-linh-chi-tai-do-6-nam-tuoi-phuong-hoang-han-quoc/
76 HAI BA TRƯNG
Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
0435.66.88.99 - 0436.555.888 – 09.66.60.61.69
327 TRƯỜNG CHINH
327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69