Bình ngâm sâm Ngọc Linh dung tích 3.8L

Bình ngâm sâm Ngọc Linh dung tích 3.8L

Bình ngâm sâm Ngọc Linh dung tích 3.8L đặc bbiệt là 1 sản phẩm được bào chế trong khoảng các củ Sâm Ngọc Linh đột nhiên cái một hài hòa với rượu nguyên chất trong sáng nhằm mang đến kết quả cao cho người sử dụng.

heartSâm Ngọc Linh được trồng ở:Đắklăk KonTum

smileyTác dụng của sâm rượu Ngọc Linh:

rượu sâm 6 năm tuổi Ngọc Linh tạo điều kiện cho thân thể nâng cao thích ứng với điều kiện sống, tăng cường chuyển hóa của hệ tâm thần trung ương, não bộ, mạch máu; tăng cường thể chất và ý thức, hệ thống miễn nhiễm, chống viêm nhiễm, stress và hư nhược cơ thể.

smileyNgăn dự phòng bệnh tật tật: rượu sâm Ngọc Linh có tác dụng tích cực bên trong việc chống đỡ mắc bệnh hỗ trợ và điều trị biểu hiện như: mất máu đỏ,người bị hư nhược thần kinh,gầy yếu,chán ăn,mất ngủ.

- rượu nhân sâm Ngọc Linh giúp kích thích Sức khỏe và phòng mắc bệnh kết quả.

smileyHướng dẫn cách dùng rượu sâm 6 năm tuổi Ngọc Linh:

- Đối tượng sử dụng: Nam và nữ.

- Mỗi ngày dùng sâm rượu tối đa 100ml.

- dùng vào mỗi bữa ăn một ly nhỏ khoảng 30ml.

- rượu sâm Ngọc Linh sử dụng vào buổi tối sẽ tăng sự phấn kích trong quan hệ vợ chồng. Không những thế không cần dùng quá phổ thông vào buổi tối sẽ bị mất ngủ.

smileyKhuyến cáo dùng rượu sâm Ngọc Linh:

- Đối với những con người có các triệu chứng đau bụng (thể hàn, tiết tả) tức là đau bụng ỉa chảy, đầy bụng, trướng bụng, ăn ko tiêu… không thể nào dùng sâm. Tuy nhiên những con người bị cao áp huyết và những con người hoặc bị mất ngủ cũng không nên sử dụng.

- Khó thể dùng kèm với thuốc thuốc tây như: atrax, perphenazin, wintermin... Và thuốc Đông dược như bột sắn dây (cát hoa)…

- bí quyết ngâm rượu phải đảm alo để bảo vệ khỏe.Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1231785757829824513