Sâm Ngọc Linh là chiếc sâm quý của Việt Nam

Sâm Ngọc Linh là dòng sâm quý của Việt Nam

Bình ngâm sâm núi Ngọc Linh là cái sâm quý của Việt Nam, có chứa nhiều vị thuốc quý, đứng trên cả nhân sâm Triều Tiên, nhân sâm Trung Quốc. Sâm Ngọc Linh còn có các đặc tính ưu việt mà những cái nhân sâm khác không có được ấy là nó không có độc tính lúc dùng liên tiếp dài ngày, có thể sử dụng chữa mắc bệnh cho trẻ sơ sinh đến người cao tuổi. Công dụng của sâm Ngọc Linh với sức khỏe tốt người rất to đặc thù là những củ sâm Ngọc Linh núi trùng hợp được khai thác trong khoảng hoang dã có chứa hàm lượng saponin cao hơn hẳn sâm Triều Tiên, sâm Trung Quốc cần sâm Ngọc Linh có tính năng mà những mẫu sâm khác không có ấy là tính kháng khuẩn, chống oxi hóa, giảm lo lắng và có thể hợp lực phải chăng với thuốc kháng sinh phía trong việc điều trị mắc bệnh.
Sâm Ngọc Linh chiếc 15 củ một kg với nhiều tác dụng to như: hỗ trợ bồi bổ cơ thể, kích thích chức năng thanh lọc của gan, tương trợ tăng cường hệ miễn dịch, tương trợ cải thiện sinh lý, tương trợ chống stress, hỗ trợ giảm thiểu khối u lớn mạnh, hỗ trợ đề phòng khối u xuất hiện…
Được biết đến là loại sâm hàng đầu trên thế giới, Sâm Ngọc Linh là 1 dược liệu quý hi hữu với hàm lượng saponin lớn, có khả năng tương trợ điều trị khối u hiệu quả. Điều này đã được khẳng định tại hàng loạt Dự án nghiên cứu công nghệ trên toàn thế giới.

xuất xứ , chất dinh dưỡng có trong Sâm Ngọc Linh:

Sâm Ngọc Linh ngâm rượu được Đánh giá là loài sâm lợi ích nhất thế giới hiện giờ, là mẫu sâm thứ 20 được tìm thấy trên toàn cầu, chỉ mọc ở nơi có độ cao từ 1200 mét trở lên. Theo hiệu quả nghiên cứu từ năm 1978 của Bộ Y Tế Việt Nam, Sâm Ngọc Linh có số lượng Saponin cao hơn phổ thông lần so với những cái sâm khác trên toàn cầu.

- những kết quả phân tích thân và rễ, củ của sâm Ngọc Linh, những nhà kỹ thuật xác định được có 52 loại Saponin, bên trong đấy có 26 Saponin có cấu trúc hóa học thường thấy phía trong sâm Triều Tiên, sâm Mỹ, sâm Nhật Bản và 26 Saponin có cấu trúc mới, không có bên trong những mẫu sâm khác. Tương tự Sâm Ngọc Linh là một trong những mẫu sâm có hàm lượng Saponin nhiều nhất.

- tuy nhiên, những phòng ban trên mặt đất của sâm như lá, thân (cọng); sâm Ngọc Linh đã phân lập được 19 Saponin Dammaran, phía trong ấy có 8 Saponin có cấu trúc mới. Những Công trình nghiên cứu đã xác định được nguồn gốc dược tính bên trong Sâm Ngọc Linh có 17 acid amin, 20 chất khoáng vi lượng và hàm lượng tinh dầu là 0,1%.
Tác dụng của Sâm Ngọc Linh:

Trên nghiên cứu lâm sàng cũng như thực tế con người dùng Sâm Ngọc Linh đưa ra các hiệu quả như sau:

- Chống stress vật lý, stress tâm lý và trầm cảm

- Ẳn rất ngon, ngủ tốt, lên cân, nâng cao nhãn lực, hoạt động trí năng và thể lực được cải thiện.

- Giảm mệt mỏi, nhược sức lúc lao lực liên tục và quá chuyển vận.

- Gia tăng sức đề kháng thân thể bên trong các mắc bệnh lý nhiễm trùng, hiệp lực thấp với một số kháng sinh thông dụng.

- Cải thiện những chỉ số sinh hóa thân thể như tăng dung tích sống, giảm lipid máu, nâng cao số lượng và chất lượng hồng huyết cầu.

- Cải thiện các trường hợp hư nhược tâm thần và suy sinh dục.

- Điều hòa hoạt động tim mạch: nâng cao huyết áp phía trong trường hợp áp huyết thấp do suy nhược, mất máu đỏ và không khiến tác động tới huyết áp thông thường.

- Có tác dụng làm dịu và chống đau phía trong viêm họng, giúp bệnh tật nhân dễ thở và long đờm phía trong những bệnh lý truất phế quản và phổi, ngăn chặn và khiến thưa những cơn hen suyễn.

- Có tác dụng bảo kê tế bào gan, tương trợ sự tái hiện tế bào gan, tăng cường chức năng gan.

- Có tác dụng kích thích hệ miễn nhiễm, giảm đau, giảm các tác dụng ko mong muốn của liệu pháp xạ trị, hoá trị, nâng cao thể trạng, kéo dài sự sống cho bệnh tật nhân có khối u.

- Giúp người mắc bệnh ăn ngon, lên cân, ngủ phải chăng, tăng nhãn quan, hoạt động trí tuệ và thể lực cải thiện

- tăng lực, hồi phục sự suy giảm chức năng giúp cho hiện trạng thân thể trở lại thông thường

- Kháng các độc tố gây hại tế bào, giúp kéo dài sự sống của tế bào và tăng những tế bào mới

- Sâm có tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu

- chừng độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và hiện trạng Sức khỏe của mỗi con người.

- Đối với con người có tiền sử bệnh tật nặng hoặc thân thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác thì nên lưu ý tham khảo quan điểm bác sĩ trước khi dùng

- hiện tại là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không hề là thuốc chữa bệnh tật, ko có chức năng thay thế thuốc chữa mắc bệnh.

- Để đảm bảo chọn và dùng đúng sản phẩm đẹp nhất đối với khỏe mạnh của mỗi quý khách, người dùng vui lòng xem kỹ biểu đạt, công dụng và chỉ dẫn sử dụng sản phẩm hay địa chỉ trực tiếp vớitham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1232131119417458688