Cao hồng sâm nhung hươu cao cấp KGC Cheon

Cao hồng sâm nhung hươu cao cấp KGC Cheon

tính chất nhân sâm Hồng Sâm Nhung Hươu Chính Phủ được tinh chế trong khoảng sự chọn lựa kỹ càng trong khoảng gạc của các con hươu khỏe mạnh được nuôi bên trong môi trường sạch sẽ, dựa trên sự quy trình xử lý và tinh chế nhiều năm kinh nghiệm của những quy định y khoa cổ truyền Hàn Quốc và kỹ thuật và săn sóc của nhân sâm Hàn Quốc. Tạo nên lưu ý một sản phẩm khôn cùng bổ ích và rất khả quan cho khỏe mạnh phía trong hầu hết các dòng sản phẩm Thực phẩm chức năng cao hồng sâm nhung hươu này.
Thành phần: tính chất nhân sâm chiết xuất Hồng sâm Hàn Quốc (Thiên sâm) 6 năm tuổi 21,68%, Chiết xuất Nhung hươu New Zealand 10,12%, Fructo oligosaccharide 50,84%, Indigestible Maltodextrin, Chiết xuất Hoàng kỳ, hỗn tạp thao dược quý hiếm độc quyền (Bạch thược, Chiết xuất Đương quy Hàn Quốc, Quế chi, Bạch truật, Cam thảo, Địa hoàng, Xuyên khuông Hàn Quốc, trằn bì), Chiết xuất Đương quy Hàn Quốc, nước uống linh chi ép táo đỏ chị đặc, Chiết xuất Hoàng cầm, Chiết xuất Gừng, Ngũ vị tử.

2. Công dụng cao hồng sâm nhung hươu:
+ giúp kích thích bồi dưỡng khỏe, kéo dài tuổi thọ. Tăng cường sinh lực nam giới, thể lực và trí lực, tăng khả năng làm việc, giúp đầu óc sáng suốt.
+ tẩm bổ sức khỏe tốt cho con người gầy ốm sau khi mổ.
+ hồi phục tốt cho cơ thể suy nhựơc, kém ăn, khó tiêu, rụng tóc…
+ Thải độc nhanh, chống da sần ở đàn ông, chống nhám da ở đàn bà, rất tích cực cho những con người làm việc phía trong môi trường độc hại: hóa chất, ô nhiễm…
+ Với người già: ko đi tiểu đêm, tăng thính lực, thị lực, nâng cao trí tưởng.
+ tăng cường miễn nhiễm với con người bị HIV, aids.
+ chuyên dụng cho mọi người, có tác dụng tăng cường sức đề kháng và sinh lực cho thân thể.
+ Giúp bồi dưỡng thể lực, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, điều chỉnh chức năng sinh lý…. Đặc thù rất tốt cho các quý ông.
+ Chống lão hóa, bồi dưỡng cơ thể toàn diện, nhanh chóng.
+ dùng để tăng cường hoặc bình phục sức khỏe tốt, giảm stress, khiến ý thức , đầu óc tỉnh táo, giúp làm cho việc kết quả, dai sức. Nhất là những người làm việc bên máy vi tính đa dạng, con người làm việc nặng, con người mới ốm dậy, không ăn uống được…

3. Đối tượng sử dụng:
+ phù hợp cho mọi lứa tuổi và nam nữ.
+ Khuyên chuyên dụng cho các người trong thời gian tương trợ điều trị bệnh tật và sau khi ốm dậy, những người có thể trạng yếu.
+ đặc biệt dành cho các con người có hệ miễn dịch, khỏe và thể chất yếu.
+ mỏi mệt, căng thẳng do làm cho việc quá sức hoặc chế độ ăn uống, ngủ nghỉ thất thường ko ổn định.
+ Luôn cảm thấy mệt mỏi, thiếu sinh khí thể chất

4. Phương pháp dùng:
+ người lớn: ngày uống hai lần, mỗi lần 3g;
+ Trẻ từ hai tuổi tới 15 tuổi: ngày uống hai lần, mỗi lần 1,5g. Có thể sử dụng thêm mật ong hay các chất ngọt để tạo thêm hương vị.
hét quản: nơi khô ráo, thoáng mát , hạn chế ánh nắng trực tiếp
Đóng gói: Hộp 180g

5. Cần
+ giảm thiểu xúc tiếp với ánh sáng mặt trời trực tiếp, giữ ở nơi khô ráo, thoáng mát.
+ nếu như mang thai, cho con bú, hoặc dùng thuốc, hãy tham khảo quan niệm bác sĩ trước lúc sử dụng sản phẩm này.
+ kiểm tra chu đáo từng xuất xứ để biết dị ứng và tương tác.
+ các vật chất có thể bị vón cục; điều này là thông thường và ko ảnh hưởng tới chất lượng hay công dụng của sản phẩm. Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1234322901764956160